Khởi động chương trình kinh doanh sản phẩm BĐS tại Núi Hầm Vàng thuộc Khu đô thị Thien Park

 

Sáng ngày 18/4, tại Đà Nẵng, Công ty CP Đất Xanh Miền Trung tổ chức buổi họp báo công bố chương trình kinh doanh sản phẩm BĐS tại Núi Hầm Vàng thuộc Khu đô thị Thien Park, dự án do do Công ty CP Dây cáp điện Tân Cường Thành làm chủ đầu tư.

Phú Điền - Hình ảnh họp báo công bố kinh doanh BĐS tại Núi Hầm Vàng

Họp báo công bố khởi động chương trình kinh doanh sản phẩm BĐS tại Núi Hầm Vàng.

Khu đô thị Thien Park có quy mô rộng gần 100 ha, giá trị đầu tư lên đến 1.600 tỷ đồng, được thiết kế thành nhiều phân khúc khác nhau phục vụ cho nhiều đối tượng sử dụng trong xã hội từ những người có mức thu nhập cao, đến những người có mức thu nhập trung bình trong xã hội. Trong đó biệt thự gồm 283 căn, đất chia lô gồm 1.311 lô. Sản phẩm phân phối đợt này là những lô đất liền kề nằm ở khu vực Núi Hầm Vàng có quy mô 21,7 ha thuộc Khu đô thị ThienPark.

Phú Điền - Hình ảnh thiết kế tổng thể dự án khu đô thị Thien Park

Thiết kế tổng thể dự án khu đô thị Thien Park

Theo Công ty CP Đất Xanh Miền Trung, đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm BĐS tại khu vực Núi Hầm Vàng thuộc Khu đô thị Thien Park thì thị trường BĐS khó khăn nên người mua sẽ có nhiều lựa chọn sản phẩm để đầu tư. Với sản phẩm được đưa ra chào bán lần này là những sản phẩm có nhiều tính năng ưu việt và có giá trị gia tăng trong đầu tư. Giá bán đợt đất nền tại khu Núi Hầm Vàng có giá 3,6 triệu đồng/m2, phương thức thanh toán được chia là 05 đợt trong 12 tháng.

Đại diện chủ đầu tư dự án khu đô thị ThienParkcho biết hiện nay cơ sở hạ tầng của khu Núi Hầm Vàng đang được hoàn thiện bó vỉa và trồng cây xanh. Trong thời gian tới sẽ tiếp tục hoàn thiện một số phân khu khác của dự án và người mua có thể nhận được đất.

Ngọc Long