Công ty TNHH Phú Điền Quảng Ngãi 7 năm liên tiếp nhận danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao

Tại TP.HCM, Hội doanh nghiệp HVNCLC đã trao chứng nhận HVNCLC năm 2019 cho 542 doanh nghiệp Việt Nam đã được người tiêu dùng bình chọn với những tiêu chí của Hội: an toàn, chất lượng, có doanh số cao, được người tiêu dùng tin cậy…  



Ông Trần Khắc Nguyên (bên phải) nhận giải thưởng danh hiệu "Hàng Việt Nam chất lượng cao" cho các sản phẩm của Công ty TNHH Phú Điền

Đây là năm thứ 23, danh hiệu HVNCLC đã được trao cho các doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp nước ngoài sản xuất tại thị trường Việt Nam (chiếm khoảng 22%).

Đối với Công ty TNHH Phú Điền, đây là năm thứ 7 liên tiếp vinh dự nhận danh hiệu cao quý này, và năm thứ 3 nhận danh hiệu giải thưởng chất lượng quốc gia. Ông Trần Khắc Nguyên – Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng Giám đốc Công ty chi sẻ: “Đây là niềm vinh dự lớn lao của công ty Phú Điền khi nhận được giải thưởng danh giá này trong suốt 7 năm vừa qua. Đồng thời cũng sẽ là động lực để toàn thể công ty chúng tôi cố gắng trong việc mang đến thị trường những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành và dịch vụ khách hàng vượt trội”. VTV8 đưa tin, với tiêu chí đầu tư công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm, đầu tư vào chất lượng con người, xây dựng thương hiệu bền vững. Công ty Phú Điền đã cho ra những sản phẩm gạch không nung hiện đại, kết hợp với công nghệ tiết kiệm năng lượng, để cho ra những viên gạch có chất lượng cao, không ảnh hưởng tới môi trường, tỉ mỹ đến từng chi tiết.

Đi cùng với đó là hàng trăm người lao động ở nông thôn có công việc ổn định, câu chuyện liên nông chứ không liên hương dần đi vào phổ biến, và được chính khách hàng khen ngợi.