Gạch Phú Điền đạt danh hiệu hàng Việt Nam Chất Lượng Cao

 

Tối 21-1, tại Hội trường Thành ủy (Thành phố Hồ Chí Minh), Hội hàng Việt Nam chất lượng cao đã tổ chức lễ công bố và trao danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2013 cho những doanh nghiệp được người tiêu dùng bình chọn về chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ. Có gần 500 doanh nghiệp trên các lĩnh vực sản xuất kinh doanh hàng thực phẩm, may mặc, đồ dân dụng… trên cả nước đã được vinh danh.
 
Anh Trần Khắc Nguyên nhận giấy chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao 2013
Anh Trần Khắc Nguyên - Phó Giám đốc Công ty TNHH Phú Điền nhận chứng nhận Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 2013
 
Các doanh nghiệp được vinh danh Hàng Việt Nam Chất Lượng cao
Các doanh nghiệp được vinh danh Hàng Việt Nam Chất Lượng cao
 
Trong số các doanh ngiệp tiêu biểu, Quảng Ngãi có 6 doanh nghiệp được vinh danh, trong đó, Công ty TNHH Phú Điền là doanh nghiệp duy nhất của địa phương này được người tiêu dùng bình chọn hàng Việt Nam chất lượng cao về chủng loại sản phẩm ngành Vật liệu xây dựng – gạch Tuynel, gạch block xây tường và lát nền.
 
Từ một cơ sở sản xuất gạch với số lượng 25 triệu viên/năm đến nay, qua 5 năm đầu tư xây dựng và nghiên cứu thị trường, Công ty Phú Điền đã đầu tư gần 45 tỷ đồng nâng công suất Nhà máy sản xuất gạch Tuynel 1 tại Nghĩa Thắng lên 40-45 triệu viên/năm, phát triển thị trường phân phối ra các tỉnh khu vực miền Trung. Đồng thời, đầu tư 500 nghìn USD nhập khẩu dây chuyền sản xuất gạch block của Hàn Quốc lắp đặt tại nhà máy trong Khu kinh tế Dung Quất sản xuất các loại gạch block xây và gạch lát vỉa hè.
 
Theo giám đốc Công ty TNHH Phú Điền – Trần Khắc Nguyên, cùng với việc Chính phủ hỗ trợ ngành xây dựng sử dụng gạch không nung cho các công trình xây dựng, một mặt, Phú Điền tiếp tục đầu tư phát triển thêm một nhà máy gạch Tuynel 2 tại xã Hành Minh (huyện Nghĩa Hành), mặt khác tập trung đầu tư sản phẩm gạch Block không nung tại Khu kinh tế Dung Quất, xem đây là mũi nhọn phát triển và chiến lược dài hơn trong chiến lược phát triển của mình nhằm giữ vững và đáp ứng niềm tin mà người tiêu dùng đã sử dụng, bình chọn.
 
Báo Quảng Ngãi