Phú Điền tham gia Triển Lãm Vietbuild 2012

Triển Lãm Quốc Tế Xây Dựng Vietbuild là triển lãm được diễn ra hàng năm tại bốn trung tâm thương mại lớn trên dịa bàn cả nước như Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng và Cần Thơ. Triển Lãm nhằm mục đích giới thiệu đến người tiêu dùng các sản phẩm cũng như thành tựu về vật liệu xây dựng của các đơn vị lớn và uy tín trong nước và quốc tế.


Như thường lệ, Vietbuild 2012 Đà Nẵng diễn ra từ ngày 21/04 đến 25/04 tại Trung Tâm Hội Chợ Triển Lãm TP. Đà Nẵng, nơi hội tụ của các thương hiệu mạnh trong ngành xây dựng, bất động sản cũng như trang trí nội thất, ngoại thất tại Việt Nam và các thương hiệu quốc tế.
Gian hàng Phú Điền tại Triển lãm VietBuild 2012.

Hiện Công Ty TNHH Phú Điền đã mở rộng thị trường cung cấp các sản phẩm của công Ty đến với Đà Nẵng, một thành phố năng động với nhịp độ phát triển cơ sở hạ tầng bậc nhất Việt Nam. Chúng tôi hy vọng sẽ góp một phần nhỏ vào sự phát triển bền vững của ngành vật liệu xây dựng tại Đà Nẵng cũng như Miền Trung.

Đến với Triển Lãm lần này, Phú Điền mang đến các sản phẩm gạch tuynel và gạch block đa dạng các chủng loại phù hợp cho từng loại công trình công nghiệp, dân dụng khác nhau. Đây là lần thứ hai Công Ty tham gia sự kiện xây dựng đặc biệt quan trọng này.
 

Ngoài ra, đây cũng là dịp Công Ty giới thiệu đến Qu‎ý Khách Hàng sản phẩm mới gạch 6 lỗ lớn, với kích thước lớn 195 x 135 x 95 (mm) với cường độ nén cao. Dòng sản phẩm này phù hợp cho việc thi công các cao ốc thương mại, chung cư cao tầng, nhà chuyên dụng, nhà xưởng hay biệt thự cao cấp với yêu cầu sản phẩm phải có khả năng cách âm, cách nhiệt, chống ẩm, rêu mốc tốt. Các sản phẩm của Phú Điền luôn đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắc khe nhất từ phía Khách Hàng.

Vietbuild là triển lãm quốc tế về xây dựng lớn và có uy tín nhất tại Việt Nam. Với việc tham gia hội chợ lần này, Phú Điền mong muốn tìm kiếm thêm các đối tác, giới thiệu các sản phẩm đến với người tiêu dùng, quảng bá thương hiệu sản phẩm, đặc biệt là để khẳng định vị thế của mình trong ngành sản xuất gạch tuynel và block cung ứng cho các công trình lớn nhỏ trên địa bàn khu vực Miền Trung.