Thư chúc Tết Nhâm Thìn 2012

Một mùa Xuân mới  đã về. Xuân về khắp nơi nơi tràn ngập sắc hoa, rộn ràng tiếng cười. Hòa cùng niềm vui chào đón năm mới, niềm vui sum họp gia đình, thay mặt toàn thể thành viên công ty TNHH Phú Điền, chúng tôi xin chân thành gởi đến Quý khách hàng lời chúc mừng năm mới. Kính chúc Quý vị cùng gia đình một năm thật nhiều HẠNH PHÚC – MAY MẮN – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG.

Xin chân thành cảm ơn Quý vị đã, đang và sẽ tiếp tục ủng hộ các sản phẩm gạch tuynel và gạch block của công ty TNHH Phú Điền.
 
Năm 2011, một năm với nhiều khó khăn và biến động của nền kinh tế. Sự trầm lắng của lĩnh vực bất động sản cộng với sự tăng cao của lạm phát và lãi suất đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến thị trường vật liệu xây dựng. Đứng trước yêu cầu phải đổi mới để phát triển, Phú Điền đã tiến hành nhiều biện pháp để tăng cường sức mạnh nội và ngoại lực nhằm nắm bắt được các thời cơ và vượt lên những thách thức của nền kinh tế trong thời kỳ khủng khoảng.
 
Với sự tin tưởng và hợp tác của hàng trăm doanh nghiệp cộng với hàng ngàn khách hàng trên địa bàn Quảng Ngãi, Quảng Nam và Đà Nẵng, Phú Điền cam kết sẽ luôn luôn lắng nghe, cải tiến để luôn đồng hành để cùng nhau xây dựng nên những công trình chất lượng cao với chi phí thấp nhất. Bên cạnh sự nỗ lực của toàn thể đội ngũ nhân viên công ty, chính sự tin tưởng và ủng hộ vô cùng quý báu của Quý khách hàng đã giúp Phú Điền khẳng định được uy tín và vị thế của mình trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng.
 
Bằng tất cả sự kính trọng của mình, chúng tôi  vô cùng cảm ơn sự hợp tác quý báu của Quý khách thời gian qua và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác tốt đẹp từ Quý vị trong năm Nhâm Thìn sắp tới.
 
Xin trân trọng kính chào
 
Công ty TNHH Phú Điền
 

Thiệp chúc Tết Nhâm Thìn 2012 của công ty TNHH Phú Điền