Tổng kết Triển lãm Vietbuild 2012 của Công ty TNHH Phú Điền

 

VIETBUILD là triển lãm thường niên, diễn ra hàng năm tại các thành phố lớn trong cả nước nhằm giới thiệu đến người dùng các thành tựu vật liệu và sản phẩm ngành xây dựng của các doanh nghiệp Việt Nam và Quốc tế. Triển lãm VIETBUILD 2012 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Đà Nẵng đã thu hút được hàng nghìn khách tham quan hằng ngày.

Phú Điền - Hình ảnh lễ khai mạc Vietbuild 2012 tại Đà Nẵng

Đến với VIETBUILD 2012, Công ty TNHH Phú Điền mang đến các sản phẩm gạch tuynel và gạch block chất lượng cao , mẫu mã đẹp đã thu hút được chú ý của rất nhiều khách tham quan triển lãm. Công ty đã đón tiếp hàng ngàn lượt khách tham quan và đã có hơn một nửa số khách hàng đăng ký thông tin tại gian hàng. Tuy mới xuất hiện tại thị trường Đà Nẵng nhưng sản phẩm của công ty đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, các kiến trúc sư, nhà thầu cùng khách hàng cá nhân trên địa bàn thành phố.

Phú Điền - Hình ảnh công ty TNHH Phú Điền tại Vietbuild 2012

Đến với gian hàng của công ty, vấn đề được khách hàng quan tâm là chất lượng, mẫu mã và giá thành của sản phẩm. Sau khi được nhân viên của công ty tư vấn về nguyên liệu dùng để sản xuất, cường độ chịu lực, độ hút ẩm của sản phẩm, khách hàng tỏ ra khá hài lòng về chất lượng của sản phẩm của công ty. Ngoài ra, khi đến với gian hàng, những khách hàng cá nhân có nhu cầu xây nhà còn tặng Cẩm nang xây nhà do Công ty Phú Điền tổng hợp, Cẩm nang này sẽ giúp ích cho khách hàng trong việc lên kế hoạch cũng như quản lý được quá trình thi công một cách tốt nhất.