Hội tụ những doanh nghiệp mạnh ngành Xây dựng.

 

Tại buổi họp báo chiều ngày 17/4 về tổ chức triển lãm Quốc tế VIETBUILD tại Đà Nẵng, Ban tổ chức triển lãm cho biết từ ngày 21-25/4, tại Trung tâm hội chợ triển lãm quốc tế Đà Nẵng sẽ diễn ra đợt triển lãm Quốc tế VIETBUILD Đà Nẵng 2012. Đây là ngày hội truyền thống của ngành Xây dựng được tổ chức hàng năm tại các tình thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn, Cần Thơ, Đà Nẵng. Năm nay mặc dù tình hình kinh tế khó khăn đã ảnh hưởng không nhỏ đối với các doanh nghiệp xây dựng, sản xuất vật liệu xây dựng, bất động sản, trang trí nội thất nhưng thu hút số lượng lớn các doanh nghiệp tham gia.

Phú Điền - Hình ảnh buổi họp báo Vietbuild Đà Nẵng 2012

Buổi họp báo

Triển lãm lần này có 270 đơn vị trong và ngoài nước tham gia với 600 gian hàng trưng bày. Trong đó có một số doanh nghiệp đến từ các quốc gia như: Trung Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Thuỵ Sỹ, Ý… Tham gia triển lãm lần này các doanh nghiệp nhằm giới thiệu với các đối tác, khách hàng có nhu cầu về những sản phẩm mới của đơn vị, những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp, những sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng.

Theo BTC triển lãm cho biết: Triển làm được tổ chức tại Đà Nẵng lần này đã có nhiều đổi mới trong phương thức tổ chức cũng như quy mô, chất lượng sản phẩm, tính bền vững. Thông qua triển lãm các nhà sản xuất giới thiệu một số sản phẩm thân thiện môi trường, tiết kiệm điện năng... những sản phẩm mang tính công nghệ tiên tiến đáp ứng cho việc xây dựng và phát triển mang tính bền vững.

Bên lề Triển lãm BTC sẽ tổ chức Hội thảo các chuyên đề về sản phẩm mới, công nghệ với môi trường, giới thiệu về một số sản phẩm mới như ngói màu Lama, công nghệ sản xuất gạch nhẹ thay thế gạch đất nung. Hội thảo được tổ chức theo hướng mới đó là toạ đàm trực tiếp giữa người bán, người mua và người làm chủ công nghệ.

Theo ông Nguyễn Quang Cung, nguyên Vụ trưởng Vụ VLXD- Bộ Xây Dựng cho biết: Triển lãm lần này với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp ngành xây dựng, qua đó thấy được sức sống của doanh nghiệp ngành xây dựng trong cả nước hiện nay. Dù trong giai đoạn kinh tế khó khăn nhưng doanh nghiệp xây dựng vẫn luôn vững bước vượt qua khẳng định thương hiệu của mình bằng chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ vượt trội đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.