Lễ khai mạc Triển lãm quốc tế VietBuild Đà Nẵng 2012

 

Sáng ngày 21/4, tại Đà Nẵng, Triển lãm quốc tế VietBuild Đà Nẵng 2012 chính thức được khai mạc, với sự tham gia của 270 doanh nghiệp trong nước và quốc tế gồm 600 gian hàng và 1.800 sản phẩm được giới thiệu với các đối tác, khách hàng tại triển lãm. Một số thương hiệu sản phẩm vật liệu xây dựng lớn có mặt tại triển lãm như: Viglacera, Đồng Tâm, Eurowindow, Thạch Bàn, Việt Séc. 

Phú Điền - Hình ảnh lễ khai mạc Vietbuild Đà Nẵng 2012

Trao tặng Huy chương vàng chất lượng sản phẩm ngành xây dựng cho các doanh nghiệp.

Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Trần Nam, Thứ trưởng Bộ Xây dựng cho rằng các doanh nghiệp ngành xây dựng đang đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức như lãi suất huy động còn ở mức cao, thị trường xây dựng thu hẹp, thị trường BĐS trầm lắng. Triển lãm quốc tế VietBuild Đà Nẵng 2012 là một sự kiện tốt là cơ hội để các nhà quản lý, doanh nghiệp, nhà sản xuất phát triển thị trường tại khu vực Miền Trung.

Phú Điền - Hình ảnh đánh trống khai mạc triển lãm Vietbuild 2012

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam và Phó chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Phùng Tấn Viết đánh trống khai mạc triển lãm.

Thông qua Triển lãm quốc tế VietBuild Đà Nẵng 2012 cũng đã mở ra nhiều cơ hội giao thương giữa các doanh nghiệp giúp doanh nghiệp mở rộng liên kết, hợp tác đầu tư, chuyển giao công nghệ.

Ban tổ chức đã trao giải thưởng VTOP Build và Huy chương vàng chất lượng sản phẩm ngành xây dựng cho các doanh nghiệp. Triển lãm được tổ chức từ ngày 21/4 và bế mạc vào ngày 25/4.

Ngọc Long