"Ống thép hàn dày" lần đầu tiên sản xuất tại Việt Nam

 

Chính thức bước vào thị trường ống thép xây dựng "ống thép hàn dày" là dòng sản phẩm mới lần đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam, đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc tế, ứng dụng nhiều trong hệ thống ống dẫn nước, phòng cháy chữa cháy, cọc khoan nhồi, kết cấu mái vòm...

Phú Điền - Ống thép hàn dày

Được biết trước đây, sản phẩm này phải nhập khẩu là chính, nay Công ty cổ phần Hữu Liên Á Châu (HLAC) đã sản xuất thành công “ống thép hàn dày”, có màu sắc đen, có độ cứng, chịu áp lực cao, nhưng vẫn bẻ uốn, kéo giãn tốt, chất lượng đồng bộ, đáp ứng yêu cầu cao về kỹ thuật chính xác và thẩm mỹ, khả năng chịu lực tốt trong hệ kết cấu khác.

Ngoài ra, với quy trình công nghệ sản xuất khép kín trị giá hàng triệu USD, được nhập khẩu từ Hàn Quốc và việc lắp ráp cũng như chạy thử đều được giám sát chặt chẽ bởi các chuyên gia đến từ nhiều nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan. Vì vậy loại ống thép này không chỉ đảm bảo chất lượng cho sản phẩm cao cấp trong nước, mà còn đáp ứng tiêu chuẩn xuất khẩu sang nhiều thị trường quốc tế, nhằm mở rộng thị phần thúc đẩy ngành xây dựng trong nước ngày một phát triển.

Hồng Nhung