Gạch Tuynel Phú Điền chiếm lĩnh thị trường bằng chất lượng sản phẩm

Mới đi vào hoạt động, nhưng chỉ sau hai năm, các sản phẩm gạch tuynel của Công ty TNHH Phú Điền đã được nhiều khách hàng tin dùng. Nhiều công trình lớn trong và ngoài tỉnh đã chọn gạch tuynel Phú Điền cho công trình của mình. 

Quảng Ngãi - Người Quảng Ngãi
Khu biệt thự, nhà ở của CBCNV NMLD Dung Quất là một trong những công trình sử dụng sản phẩm Gạch tuynel Phú Điền.


Theo Quyết định số 115/2001/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Quy hoạch tổng thể phát triển ngành công nghiệp vật liệu xây dựng Việt Nam đến năm 2010, các địa phương phải tổ chức quy hoạch lại đối với hoạt động sản xuất kinh doanh vật liệu xây dựng thủ công, nhằm giảm tối đa việc sử dụng đất canh tác và “xoá” các lò gạch thủ công được xây dựng không theo quy hoạch, gây ô nhiễm môi trường tại các vùng ven đô thị, thành phố, thị xã, thị trấn trong năm 2010. Theo lộ trình này, Công ty TNHH Phú Điền đã đầu tư kinh phí xây dựng nhà máy gạch Tuynel Phú Điền, tại xã Nghĩa Thắng, huyện Tư Nghĩa. Ngay sau khi đi vào hoạt động, gạch Tuynel Phú Điền đã chiếm được niềm tin của người tiêu dùng bằng chất lượng sản phẩm của mình.

Với dây chuyền thiết bị được nhập khẩu từ Ukraina, sử dụng công nghệ lò nung nằm, công nghệ nung hiện đại nhất ở nước ta hiện nay, sản phẩm gạch Tuynel Phú Điền đạt tiêu chuẩn Việt Nam 1450-1998. Mới đây, thanh tra Sở Khoa học-Công nghệ Quảng Ngãi đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm các tiêu chuẩn về chất lượng gạch tuynel của Nhà máy gạch tuy nel Phú Điền. Kết quả là “các mẫu xét nghiệm các tiêu chí về: Kích thước, độ hút nước, cường độ nén đều đạt chất lượng và tiêu chuẩn Việt Nam” - ông Hồ Ngọc Thanh - Phó Chánh Thanh tra Sở KH-CN tỉnh cho biết.

Nhà máy gạch Tuynel Phú Điền được xây dựng hoàn thành, đưa vào sử dụng từ năm 2008. Qua 2 lần mở rộng, năng lực sản xuất của nhà máy khoảng 50 triệu viên/năm, kinh phí đầu tư trên 40 tỷ đồng. Đây là nhà máy sản xuất gạch tuynel có quy mô lớn và sử dụng công nghệ hiện đại nhất ở tỉnh ta, nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu mỹ quan các công trình xây dựng. đầu năm 2010, Nhà máy gạch tuynel Phú Điền tiếp tục nhập khẩu thêm dây chuyền sản xuất dòng sản phẩm 6 lỗ từ Ukraina.

Quảng Ngãi - Người Quảng Ngãi
Dây chuyền sản xuất gạch tuynel Phú Điền.


Dòng sản phẩm mới này có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với các công trình xây dựng như: Khu biệt thự, nhà hàng, khách sạn, resort, nhà cao tầng, có khả năng thích ứng trong mọi điều kiện thời tiết, chống thấm cao, mẫu mã đẹp, trọng lượng nhẹ, giá cả tương đương như gạch tuynel cũ. Nhờ chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý mà hiện nay, sản phẩm gạch tuynel Phú Điền đã có mặt ở thị trường xây dựng trong và ngoài tỉnh. Các dự án có quy mô xây dựng lớn ở Khu Kinh tế Dung Quất, thành phố Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng đã chọn và sử dụng sản phẩm gạch tuynel Phú Điền. Điều này cho thấy chất lượng sản phẩm của gạch tuynel Phú Điền đã được thị trường tín nhiệm. 

Để phục vụ khách hàng, Nhà máy gạch tuy-nel Phú Điền đã đầu tư gần 20 xe tải các loại có thể vận chuyển, giao hàng tận nơi cho khách hàng. Có thể nói, sản phẩm gạch tuynel Phú Điền đã chiếm lĩnh niềm tin của khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ của mình.