Khai mạc triển lãm quốc tế VIETBUILD 2012 tại Cần Thơ

Được sự chỉ đạo và bảo trợ của Bộ Xây dựng và Ủy ban Nhân dân Thành phố Cần Thơ, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2012 với chủ đề Xây dựng – Vật liệu xây dựng - Bất Động sản & Trang trí nội ngoại thất được diễn ra tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc tế Cần Thơ, từ ngày11/10/2012đến ngày15/10/2012do Trung tâm Thông tin - Bộ Xây dựng, Công ty Cổ phần Hội chợ Triển lãm Quốc tế AFC và Công ty CP Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD và Trung Tâm Hội chợ Triển Lãm Quốc Tế Cần Thơ phối hợp tổ chức thực hiện.

Phú Điền- Khai mạc Triển lãm Vietbuild_1

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Phan Thị Mỹ Linh phát biểu khai mạc Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Cần Thơ 2012.


Tới dự và khai mạc triển lãm có bà Phan Thị Mỹ Linh, Thứ trưởng Bộ Xây dựng; Võ Thành Thống; phó Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ cùng các lãnh đạo Bộ Văn hóa- Thể thao & Du lịch, lãnh đạo Bộ Công Thương….

Phát biểu tại lễ Khai mạc, Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh khẳng định Triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2012 về Xây dựng - Vật liệu Xây dựng - Bất động sản và trang trí nội ngoại thất góp phần thể hiện sự phát triển về mọi mặt của ngành Xây dựng Việt Nam. Nhiều doanh nghiệp lớn của ngành Xây dựng và Bất động sản cũng đã đến với Triển lãm VIETBUILD 2012 lần này. Điều này đã cho thấy Triển lãm Quốc tế VIETBUILD đã đồng hành cùng với sự phát triển của Ngành xây dựng Việt Nam, là sân chơi bổ ích và thiết thực, đem lại nhiều hiệu quả tốt đẹp cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước về xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư xây dựng.

Phú Điền- Khai mạc Triển lãm Vietbuild_2

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Phan Thị Mỹ Linh cùng lãnh đạo Bộ Công thương, Bộ VH-TT&DL,
TP. Cần Thơ cắt băng khai mạc triển lãm


Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Cần Thơ 2012 đã thu hút được sự tham gia với hơn 450 gian hàng từ 09 quốc gia tham dự: Hàn Quốc, Nhật Bản, Indonesia ,Trung Quốc, Đức, Italy, Thái Lan, Malaysia và Việt Nam. Trong ngày 12/10, VIETBUILD Cần Thơ cũng tổ chức Hội thảogiới thiệu chuyên đề “Sản phẩm mới - Công nghệ tiên tiến, thân thiện môi trường của ngành Xây dựngtrong Hội nhập & Phát triển”.

Phú Điền- Khai mạc triển lãm Vietbuild_3

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Phan Thị Mỹ Linh cùng đoàn công tác Bộ Xây dựng
thăm các gian hàng Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Cần Thơ 2012


Tại lễ khai mạc, Ban tổ chức đã trao Huy chương vàng cho các doanh nghiệp có sản phẩm đạt chất lượng cao ngành Xây dựng.

                                                                                                                                                                                                    Theo baoxaydung