Khởi động mới cho thị trường BĐS Đà Nẵng

 

Ngày 26/6, Công ty CP Tân Cường Thành, chủ đầu tư dự án khu đô thị Thien Park đã ký kết hợp tác đầu tư với đối tác Nhật Bản là Công ty C.F.S Company Limited. Tham dự buổi ký kết có Ông SHIGEHIRO KATSURAGI, Hoàng Thân Nhật Bản, Chủ tịch trường Đại học Hoàng Gia Nhật Bản.

Phú Điền - Điệu múa hoa anh đào Nhật Bản

Điệu múa hoa anh đào của Nhật Bản

Theo chương trình ký kết, Công ty C.F.S Company Limited Nhật Bản sẽ tiến hành thuê đất tại Khu đô thị Thien Park để xây dựng khu nhà ở, trường học, bệnh viện nghỉ dưỡng, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí. Trong năm 2012, hai bên sẽ tiến hành xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật cho khoảng 600 nền đất ở chia lô liền kề ở phía Namcủa khu Cánh Đồng Thiên. Đồng thời tiến hành xây dựng từ 10 đến 20 ngôi nhà mẫu. Năm 2013, sẽ triển khai xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật cho khu phía Bắc với hơn 700 lô đất nền và sẽ tiếp tục xây dựng 300 căn nhà còn lại. Trong 5 năm tiếp theo sẽ xây dựng hoàn thiện toàn bộ khu Cánh Đồng Thiên.

Phú Điền - Buổi lễ kí kết giữa Nhật Bản và Việt Nam

Ông SHIGEHIRO KATSURAGI, Hoàng Thân Nhật Bản, Chủ tịch trường Đại học Hoàng Gia Nhật Bản phát biểu tại buổi lễ ký kết

Thị trường BĐS Đà Nẵng từ đầu năm 2012 đến nay ở trong tình trạng đóng băng, người bán nhiều hơn người mua. Trong thời gian gần đây, van tín dụng cho vay được mở ra đã từng bước mở gút thắt cho thị trường BĐS và thị trường BĐS Đà Nẵng đã có nhiều chuyển động mới. Phát biểu tại buổi ký kết, Tiến Sỹ Võ Duy Khương, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng đã cho rằng với việc đầu tư của Công ty Nhật Bản vào Khu đô thị Thien Park sẽ là một bước khởi động mới cho thị trường BĐS Đà Nẵng sau thời gian dài im ắm.

Phú Điền - Kí kết giữa Công ty CP Tân Cường Thành với Công ty CFS Nhật Bản

Ký kết giữa Công ty CP Tân Cường Thành với Công ty C.F.S Company Limited Nhật Bản.

Phát biểu tại buổi ký kết, ông Koichiro Kimura- Tổng giám đốc Công ty C.F.S Nhật Bản, đơn vị hợp tác đầu tư xây dựng dự án khu đô thị ThienParkcho rằng: Đà Nẵng trong tương lai sẽ là một trong những thành phố phát triển nhất tại Việt Nam. Việc hợp tác đầu tư xây dựng tại khu đô thị ThienParksẽ là sứ mệnh xây dựng quan hệ hữu hảo bền chặt giữa Việt Namvà Nhật Bản. Khu đô thị Thien Park sẽ được đầu tư xây dựng trở thành khu đô thị cao cấp hiện đại với không gian sống vô cùng thoải mái. Và sẽ mang lại sự tự hào và hạnh phúc về cuộc sống tươi đẹp trong tương lai cho người dân tại đây.

Khu đô thị Thien Park có tổng diện tích khoảng 150 ha, tổng mức đầu tư hơn 1.600 tỷ đồng do Công ty WATG - Mỹ thiết kế tổng quan với nhiều kiểu kiến trúc đặc biệt và đa dạng bao gồm 3 phân khu chính: Khu Cánh Đồng Thiên gồm 1.311 lô đất ở liền kề, Khu Núi Hầm Vàng với gần 800 lô đất liền kề và đặc biệt là khu Biệt thự với hơn 400 căn biệt thự gồm 4 kiểu: Biệt thự kênh, biệt thự sông, biệt thự nhà vườn và biệt thự đồi. Theo ông Trương Vĩ Kiến, Tổng giám đốc Công ty Tân Cường Thành, chủ đầu tư dự án cho biết với những định hướng phát triển phù hợp, dự án có nhiều lợi thế về vị trí địa lý, giá sản phẩm phù hợp nên Khu đô thị Thien Park hy vọng trong thời gian tới sẽ thu hút được nhiều người mua trong nước cũng như nước ngoài đến đầu tư và lựa chọn nơi đây làm chốn an cư.

Ngọc Long