50 dự án được chào bán tại “phiên chợ bất động sản”

Theo Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, dự kiến phiên giao dịch bất động sản tập trung sẽ được tổ chức thường niên hàng năm
 
Phú Điền- Chào bán BĐS tại "phiên chợ BĐS"
Dự kiến sẽ có 50 gian hàng của 30 doanh nghiệp bất động sản tham gia chào bán dự án
tại phiên giao dịch bất động sản lần thứ nhất tại Hà Nội, từ ngày 19 - 21/10 tới.

Theo Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, đến thời điểm này, ban tổ chức đã nhận được đơn đăng ký tham dự của gần 30 doanh nghiệp là chủ đầu tư và nhà phân phối bất động sản đăng ký tham dự sự kiện nói trên.

Ngoài một số đơn vị có tên tuổi trong lĩnh vực bất động sản như Tổng công ty Vinaconex, Tổng công ty Viglacera, Hadico 9, Hồng Hạc Đại Lải, Reenco Hòa Bình… Hải Phát, Tấc đất tấc vàng, Địa ốc Thanh Bình… còn có khá nhiều đơn vị phân phối bất động sản như Asia Invest, DTJ, Max Việt Nam, Đất Xanh miền Bắc, Eden, Vicland…

Các đơn vị trên sẽ giới thiệu khoảng 50 dự án đã đủ điều kiện niêm yết, chào bán trên sàn, đồng thời phần lớn là những dự án đang được chủ đầu tư chào bán với nhiều ưu đãi. Ngoài ra, ban tổ chức cũng đã nhận được khoảng 1.000 sản phẩm bất động sản đơn lẻ của các cá nhân đăng ký tham gia giao dịch lần này.

Theo ông Phan Thành Mai, Tổng thư ký Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, phần lớn các dự án được chào bán tại phiên giao dịch đều nằm trong phân khúc có giá trung bình, từ 14 - 28 triệu đồng/m2, đồng thời tạo điều kiện để khách hàng và chủ đầu tư được giao dịch trực tiếp với nhau mà không phải qua khâu trung gian nào.

Ngoài ra, trong thời gian diễn ra phiên giao dịch cũng sẽ có các cuộc tọa đàm về chủ đề bất động sản và các cuộc đấu giá một số sản phẩm bất động sản đang được giới đầu tư và khách hàng quan tâm.

Sự kiện sẽ diễn ra tại Trung tâm triển lãm, số 2 Hoa Lư, Hà Nội.
                                                                                                                                                                                                         Theo vneconomy