Bộ trưởng Bộ Xây dựng kiểm tra dự án khu biệt thự sinh thái Bãi Bắc-Đà Nẵng

Chiều ngày 18/8, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng cùng đoàn công tác của Bộ Xây dựng kiểm tra tình hình triển khai đầu tư xây dựng khu biệt thự sinh thái Bãi Bắc của thành phố Đà Nẵng. Dự án khu biệt thự sinh thái Bãi Bắc được xây dựng với tiêu chuẩn quốc tế 5 sao có diện tích 24 ha với 200 phòng, 03 nhà hàng cao cấp và 47 căn Villa đầy đủ các tiện nghi, dự án được thiết kế với lưng tựa núi hướng nhìn ra biển, tổng vốn đầu tư của dự án là 1.600 tỷ đồngdo Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Uy Nam (UNICONS COPRORATION) là đơn vị thi công xây dựng.

Bãi Bắc Đà Nẵng

Tại buổi kiểm tra, ông Đặng Minh Trường, Tổng giám đốc Tập đoàn Sun Group đã báo cáo với Bộ trưởng Bộ xây dựng về tình hình triển khai thực hiện dự án, tiến độ thi công. Theo báo cáo, dự án được triển khai xây dựng từ tháng 3/2011, đến nay dự án đã hoàn thành 90% phần thô, dự kiến đến ngày 31/8 này sẽ hoàn thành xong hạng mục này.

Đây là một dự án khu biệt thự sinh thái có quy mô lớn nhất hiện nay tại Đà Nẵng, với thiết kế dự án là một đơn vị thiết kế của nước ngoài đã tận dụng vẻ đẹp thiên nhiên của núi, của biển, màu xanh của đất trời yên bình, làm một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng tại Đà Nẵng trong tương lai.

Ngọc Long